Khải tượng

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRANH 5 MÀU


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRANH 5 MÀU

Các em thân mến,
Những trang màu này dù không có một chữ nào, nhưng nó có thể kể cho các em những câu chuyện kỳ diệu trong Kinh Thánh. Mỗi màu sắc là một câu chuyện. Các em có muốn biết những câu chuyện này không?

MÀU VÀNG MANG Ý NGHĨA VỀ THIÊN ĐÀNG
Đức Chúa Trời đã tạo dựng nên các em. Giăng 3:16 cho biết rằng Đức Chúa Trời rất yêu thương các em. Màu vàng nói cho các em biết về một nơi rất tuyệt vời, đó chính là thiên đàng. Thiên đàng là nơi có thật, là nơi thánh khiết, đẹp đẽ mà Chúa Jesus đã sắm sẵn cho những ai tiếp nhận Ngài làm Cứu Chúa của mình.

MÀU ĐEN CHỈ VỀ TỘI LỖI CỦA LOÀI NGƯỜI
Rô-ma 3:23 nói rằng tất cả mọi người đều đã phạm tội. vậy tội lỗi là gì? Tội là những suy nghĩ, lời nói và việc làm không đẹp lòng Chúa. Là không thờ phượng Chúa, là có những ý tưởng xấu, ăn cắp, nói dối, không vâng lời, nói những lời thô tục…
Kinh Thánh cho biết khi phạm tội, các em sẽ bị hình phạt, và bị phân cách đời đời khỏi Đức Chúa Trời. Đức Chúa Trời biết không một ai có thể tự cứu mình ra khỏi tội, vì vậy Ngài đã ban cho con người một phương cách.

MÀU ĐỎ MANG Ý NGHĨA VỀ SỰ HY SINH CỦA CHÚA JESUS
Đức Chúa Trời yêu thương các em nhiều đến nỗi đã sai Con của Ngài là Chúa Jesus Christ đến thế gian này. Chúa Jesus là Đấng vô tội đã mang lấy mọi tội lỗi của thế gian. Hê-bơ-rơ 9:22 nói rằng “Không đổ huyết thì không có sự tha thứ”. Chúa Jesus đã ban sự sống của Ngài cho các em, Ngài đã gánh hết mọi hình phạt, khi Ngài chết thay cho các em trên thập tự giá. Sau ba ngày, Chúa Jesus sống lại tự trong kẻ chết, Ngài thăng thiên về trời và ngồi bên hữu ngai Đức Chúa Trời trên thiên đàng.

MÀU TRẮNG MANG Ý NGHĨA CỦA MỘT ĐỜI SỐNG MỚI
Nếu các em tiếp nhận Chúa Jesus làm Cứu Chúa của mình, tội lỗi các em sẽ được tha thứ. Tấm lòng của các em sẽ được thanh tẩy và trở nên trong sạch. Các em sẽ nhận được đời sống mới, Chúa Jesus ở bên trong các em, ban cho các em quyền năng để đắc thắng tội lỗi và sự chết. các em sẽ trở nên con của Đức Chúa Trời và được gọi Ngài là Cha. Hãy mời Chúa Jesus làm Cứu Chúa của mình. Quyết định này rất quan trọng, nếu không tiếp nhận Ngài, các em sẽ không bao giờ đến được Thiên đàng.

MÀU XANH LÁ MANG Ý NGHĨA VỀ SỰ TĂNG TRƯỞNG THUỘC LINH
Tăng trưởng thuộc linh có nghĩa là mỗi ngày các em được thay đổi để trở nên giống Chúa Jesus nhiều hơn. Hãy trở nên thân mật với Ngài hơn qua sự cầu nguyện, và ham thích làm theo những điều Chúa dạy trong Kinh Thánh. Có một Người bạn rất tuyệt vời sẵn sàng giúp các em tăng trưởng thuộc linh, đó là Đức Thánh Linh. Ngài sẽ giúp các em gìn giữ đời sống mình cho đến ngày Chúa Jesus trở lại để đem các em lên Thiên đàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét